Subject: Matuto pa tungkol sa aming na-update na Mga Tuntunin ng Serbisyo
From: Google <[email-masked]>
To: [email-masked]
Date: Tue, 30 Nov 2021 12:27:12 -0800

[email-masked]

Sa Enero 5, 2022, gagawa kami ng ilang pagbabago sa aming Mga Tuntunin ng
Serbisyo. Hindi makakaapekto ang mga pagbabagong ito sa kung paano mo
ginagamit ang mga serbisyo ng Google, pero papadaliin ng mga ito para sa
iyo na maunawaan kung ano ang maaasahan sa Google — at ano ang inaasahan
namin sa iyo — habang ginagamit mo ang aming mga serbisyo.

Mababasa mo ang mga bagong tuntunin dito
<https://accounts.google.com/AccountChooser?Email=[email-masked]&continue=https://policies.google.com/terms/update%3Futm_source%3Dtos2022-email%26utm_medium%3Demail>.
Sa isang sulyap, narito ang ibig sabihin ng update na ito para sa iyo:

    - *Higit na kalinawan sa kung ano ang maaasahan mo sa Google at kung ano
    ang inaasahan namin sa iyo*: Nagbigay kami ng higit pang halimbawa para
    ilarawan ang pag-uugaling may paggalang sa isa't isa na inaasahan namin  
sa
    lahat ng aming user.
    - *Pinahusay na readability*: Bagama't nananatiling legal na dokumento
    ang aming mga tuntunin, sa abot ng aming makakaya, ginawa naming mas
    madaling maintindihan ang mga ito, kasama ang pagsasaayos ng ilang paksa
    para mas madaling mahanap ang mga ito.

Kung ginagamit mo ang Family Link para mamahala ng Google Account para sa
ibang tao, maglaan ng oras para kausapin siya tungkol sa mga pagbabagong
ito.

Salamat sa iyong paggamit ng Google!

Google LLC, 1600 Amphitheatre Parkway, Mountain View, CA, 94043

Natanggap mo ang email na ito para bigyan ka ng update tungkol sa
mahahalagang pagbabago sa Mga Tuntunin ng Serbisyo ng Google.